bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
รวม 5 ตลาดนัดทำเลหมู่บ้าน น่าไปขาย... (และรายละเอียดการติดต่อจองล็อค) รวม 5 ตลาดนัดทำเลหมู่บ้าน น่าไปขาย... (และรายละเอียดการติดต่อจองล็อค)

รวม 5 ตลาดนัดทำเลหมู่บ้าน น่าไปขาย… (และรายละเอียดการติดต่อจองล็อค)

รวม 5 ตลาดนัดทำเลหมู่บ้าน น่าไปขาย… (และรายละเอียดการติดต่อจองล็อค)





Advertisements

    ตลาดนัดทำเลหน้าหมู่บ้าน เป็นอีก 1 ทำเลที่น่าไปเปิดล็อคขายของ โดยเฉพาะตลาดนัดช่วงเย็นจะเป็นช่วงเวลาที่มีลูกค้าออกมาซื้อของ จับจ่ายใช้สอยจำนวนมาก กลุ่มลูกค้ามีลักษณะเป็นแบบครอบครัว “พ่อ แม่ ลูก” , “คู่รัก” ที่ใช้ชีวิตประจำวันกันแบบเรียบง่าย  จึงมีความต้องการสิ่งของเครื่องใช้ อาหาร ตลอดทุกวัน ทำเลหน้าหมู่บ้านแบบนี้ สามารถขายสินค้าได้หลากหลาย ขายดีง่าย จำนวนลูกค้าแน่นอน

    ตลาดนัดทำเลหน้าหมู่บ้าน ถ้าเป็นโครงการหมู่บ้านใหญ่ หรือ เป็นแบบที่รวมหมู่บ้านไว้หลายๆหมู่บ้านยิ่งดี เพราะจะมีความต้องการมากขึ้น มีคนอาศัยอยู่จำนวนมาก เส้นทางเข้าออกสะดวก ถนนดี ไฟฟ้า ประปา เข้าถึงทุกบ้าน ทำเลยิ่งมีอนาคต ทำให้ขายของได้มาก ยิ่งเวลานาน ร้านค้ายิ่งเพิ่มขึ้น การลงสำรวจ สังเกต จดบันทึก ช่วยในการตัดสินใจได้เป็นอย่างดี





Advertisements

    ข้อสังเกตทำเลหน้าหมู่บ้านอีกอย่าง คือ ร้านสะวดซื้อ ถ้ามีร้านสะดวกซื้อ สิ่งอำนวยความสะดวกเข้ามาเปิดจำนวนมาก ยิ่งยืนว่ามีความต้องการซื้ออยู่มาก หากสามารถลงขายในตลาดทำเลลักษณะนี้ ย่อมมีโอกาสขายได้มากเป็นไปได้สูงเลยทีเดียว

    วันนี้ทางทีมงานเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com จะมานำเสนอ “ตลาดนัดทำเลหน้าหมู่บ้าน”  เพื่อให้เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาทำเลในรูปแบบนี้ ได้เป็นทางเลือกในการตัดสินใจเปิดร้าน แนะนำควรไปลงพื้นที่จริง ในวัน-เวลา ที่อยากเปิดขาย เพื่อได้เห็นภาพการซื้อ-ขายจริง จำนวนลูกค้าที่เดินในตลาด ลักษณะลูกค้าที่มาเดินในตลาด ราคาขายสินค้าต่างๆ  พ่อค้า-แม่ค้าที่มีขายอยู่แล้ว จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจได้อย่างดี

“ตลาดนัดอมรพันธุ์ สวนสยามซอย12” ตลาดนัดเย็น ของเยอะ อร่อยราคาไม่แพง
https://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/28061

ตลาดคนเดินสาย 4 ทำเลย่านพักอาศัยหมู่บ้านเอื้ออาธร เนื้อที่กว่า 5 ไร่
https://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/24476

ตลาดสัมมากร (รามคำแหง) แหล่งรวมอาหารสด อาหารปรุงสำเร็จ สินค้าแฟชั่น มาที่นี่เดียวได้ครบทุกอย่าง
https://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/26501

ตลาดนัดอ่อนนุช 46 หมู่บ้านมิตรภาพวงเวียน ตลาดย่านชุมชนในเมือง เขตพระโขนง
https://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/21544

ตลาดธีรรัตน์ ตลาดย่านบางบัวทอง บนเนื้อที่ 14 ไร่ ล้อมรอบด้วยแหล่งชุมชนกว่า 40 หมู่บ้านและคอนโดมิเนียม
https://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/31001

    สำหรับตลาดนัดทำเลน่าหมู่บ้าน ยังมีอีกไม่น้อย มีทั้งที่เป็นโครงการหมู่บ้านใหม่ๆ และ โครงการหมู่บ้านที่มีมานานแล้ว ล้วนมีข้อดี ข้อด้อยแตกต่างกันไป ซึ่งในแต่ละโครงการหมู่บ้าน ก็ยังแบ่งออกไปอีกหลายระดับราคา เหล่านี้จะสามารถบ่งชี้ถึงก่อนลูกค้าได้เป็นอย่างดี ฉะนั้นการลงพื้นที่จึง สำรวจรอบตลาด จะบอกอะไรเราได้หลายอย่าง สุดท้ายการลงขายจริง คือ คำตอบที่ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเอง…

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.