bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดสดโรงสี เปิดทุกวันไม่มีวันหยุด มาที่เดียวจบ ได้ของครบ ตลาดสดโรงสี

ตลาดสดโรงสี เปิดทุกวันไม่มีวันหยุด มาที่เดียวจบ ได้ของครบ

ตลาดสดโรงสี เปิดทุกวันไม่มีวันหยุด มาที่เดียวจบ ได้ของครบ

    ตลาดสดโรงสี ตลาดสดในย่านบางนา-บางปะกง เป็นตลาดสดขนาดใหญ่ มีสินค้ามากมาย ร้านให้บริการต่างๆ แบบครบวงจร  พื้นที่ใต้หลังคาถาวร แบ่งล็อคอย่างเป็นระเบียบ ไฟฟ้า ระบบน้ำใช้ ระบบน้ำทิ้ง ที่จอดรถ ห้องน้ำสะอาด มีให้บริการแบบครบจบในที่เดียว

   ตลาดสดโรงสี เปิดให้บริการมานาน จนเป็นที่รู้จักดีจากคนในพื้นที่และ พื้นที่ใกล้เคียง จึงมีลูกค้ามาเดินจับจ่ายใช้สอยอย่างต่อเนื่องทุกวัน ยิ่งในช่วงเทศกาลสำคัญๆ วันปีใหม่ วันสงกรานต์ วันสารทจีน วันลอยกระทง ในวันสำคัญต่างๆ ก็จะมีลูกค้ามาเดินซื้อของกิน-ใช้ จำนวนมาก

   ทางตลาดสดโรงสี ยังได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เช่น การแจกรางวัลต่างๆ จัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษ งานวันเด็ก งานแสดงดนตรี งานวันไหลเล่นน้ำกับตลาดสดโรงสี ซึ่งในทุกปีจะมีผู้คนออกมาเล่นน้ำกันจำนวนมาก ตลาดนัดพระเครื่อง , ถนนคนเดินโรงสี , กิจกรรมวันเด็ก , กิจกรรมตอนรับวันปีใหม่ , มหกรรมลดกระหน่ำส่งท้ายปี พบกับ สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าจากโรงงาน ลดราคาพิเศษสุดๆ , เป็นต้น และทางตลาดยังมี โรงยิม สนามแบดมินตัน โลตัสเอ็กเพลส ร้านบิ๊กซีมินิ ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ให้บริการอีกด้วย

      ตลาดสดโรงสีตั้งอยู่ที่ปากซอยจรัญยานนท์ ติดกับถนนบางนา-ตราด กม.42 ตรงข้ามกับ บริษัท ดั๊บเบิ้ลเอ ทางไปวัดบางสมัคร(วัดหลวงพ่อฟู)  พิกกัด ดูจากแผนที่ด้านล่างได้เลยครับ 

ข้อมูลทั่วไป ตลาดสดโรงสี
ชื่อโครงการ: ตลาดสดโรงสี
ที่ตั้งโครงการ: 107 ม.2 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา 24130
ประเภทโครงการ: ตลาดสด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 05.00 – 20.30 น.
รายละเอียดโครงการ: ตลาดสดโรงสีเป็นตลาดสดที่มีสินค้าหลากหลายทั้งของกิน ของใช้ ครบ ราคาถูก และสะอาด ตลาดได้รับการรับรองเป็นตลาดสดติดดาว พื้นที่ตลาดโล่ง โปร่ง ไม่อึดอัด และที่สำคัญมีที่จอดรถมากมายทั้งในร่มและกลางแจ้ง ตลาดโรงสีเป็นตลาดที่อยู่ในแหละชุมชนรายล้อมไปด้วยตลาดพระ สนามแบด และชุมชน





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดสดโรงสี
ราคาค่าเช่า: รายวันหน้าตลาดแผงละ 110 บาท รายวันหลังตลาดแผงละ 90 บาท รายเดือนแล้วแต่ทำเลสนใจติดต่อที่เจ้าหน้าที่ขายได้เลยค่ะ
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 6.25 ตารางเมตร
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย คุณมล 085-8354135 หรือ คุณโพสต์ 085-8358285





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงาน ตลาดสดโรงสี
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณกุ๊กกิ๊ก
โทร: 085-8355123
Facebook: ตลาดสดโรงสี

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.