bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
Soho Walking Street ถนนคนเดินโซโห ตลาดชัชวาลคลอง 7 Soho Walking Street

Soho Walking Street ถนนคนเดินโซโห ตลาดชัชวาลคลอง 7

Soho Walking Street ถนนคนเดินโซโห ตลาดชัชวาลคลอง 7

    Soho Walking Street ถนนคนเดินโซโห ถนนคนเดินในตลาดชัชวาลคลอง 7 ตลาดนัดรูปแบบถนนคนเดิน ในโครงการตลาดชัชวาลคลอง 7 เปิดขาย 4 วัน/ สัปดาห์ คือ วันพุธ , วันศุกร์ , วันเสาร์ และ วันอาทิตย์ ตลาดตั้งอยู่บริเวณด้านข้างยาวไปสุดอาคารใหม่ 2 ชั้น (Soho) เป็นแหล่งรวมร้านขายสินค้ามือหนึ่ง-มือสอง สินค้าวินเทจ เครื่องใช้ต่างๆ เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น ในราคาเป็นมิตร ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าในย่านนี้

    Soho Walking Street ถนนคนเดินโซโห เปิดขายวนช่วงเย็น เป็นช่วงที่มีลูกค้ามาเดินอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกลุ่มลูกค้าพนักงาน กลุ่มลูกค้าคนทำงาน กลุ่มลูกค้าแม่บ้าน ที่อาศัยอยู่โดยพื้นที่ตลาด ซึ่งรอบๆ ตลาดก็จะมีทั้ง โครงการหมู่บ้าน บ้านพักอาศัย หอพัก บ้านเช่า อพาร์เมนท์ มีหลากหลายธุรกิจ ด้านหน้าโครงการติดถนนใหญ่ มีรถสัญจรไปมาตลอดเวลา เป็นทำตลาดขายของที่น่าสนใจเลยทีเดียว

    สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาเลทำเลขายของ รูปแบบล็อคตลาดนัด ขนาด 2×2 เมตร ขายแบบช่วงเย็น ยาวไปถึงค่ำๆ ทำเลที่อยู่ในย่าน ลำลูกกาคลอง7 อยากไปลองขาย… ก็สามารถติดต่อสอบถามตามเบอร์โทรสำนักงานด้านล่างได้เลยครับ อย่าลืมแจ้งว่า…ทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ

ข้อมูลทั่วไป Soho Walking Street  ถนนคนเดินโซโห
ที่ตั้งโครงการ: ตลาดชัชวาลคลอง 7 เลขที่ 99/9 หมู่ 4 ตลาดชัชวาลคลอง 7 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: พุธ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา เวลา 13:00-22:00 น.
เปิดจองล้อคเวลา 13:30 น. เป็นต้นไป
    Soho Walking Street ถนนคนเดินโซโห แหล่งค้าขายของ Fashion & Lifestyle ทำยอดขายปัง กำลังซื้อสูง ทำเลดี ทำเลค้าขายที่ดีที่สุดในย่านนี้! มีทุกวันพุธ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 13:30 น. เป็นต้นไป
    ขายได้ทุกสินค้า ของกิน Street Food ของใช้ เสื้อผ้า รองเท้า สินค้าแฟชั่นมือ1-2 สินค้าเบ็ดเตล็ด สินค้าวินเทจ คลองถม ต้นไม้ สัตว์เลี้ยงสวยงาม และอื่นๆ เพลิดเพลินกับบรรยากาศ กิน ช้อป เที่ยวกันให้พุงแตกกับ Street Food รสเด็ดรอให้ได้ลิ้มลองเพียบ‼

    ขาช้อปและสายกินห้ามพลาดกับถนนคนเดินสุดชิค รวมหลากหลายสินค้า และ อาหารละลานตา ชิมช้อปกันเพลินๆได้ ทุกวัน พุธ ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เปิดจองล้อคตั้งแต่เวลา 13:00 เวลาขาย 13:00-22:00 น. เปิดรับทุกสินค้า อาหาร เครื่องดื่ม ของทานเล่น Food Truck ของใช้ เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น ของโบราณ สัตว์เลี้ยง





Advertisements

ค่าเช่าล็อค Soho Walking Street ถนนคนเดินโซโห
ราคาค่าเช่า: 100 – 150 บาท
ขนาดล็อค: พื้นที่ ขนาด 2×2 เมตร
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อจองพื้นที่ 084-310-1111





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Soho Walking Street ถนนคนเดินโซโห
ชื่อผู้ติดต่อ(รับจองล็อค): สำนักงานตลาดชัชวาลคลอง 7
โทร : 084-310-1111 , 081-557-3034
Facebook: https://www.facebook.com/chatchawarnk.7market

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.