bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดอินทาวน์ ตลาดนัดกลางคืน รวมร้านของกิน ในทำเลซอยลาดพร้าว 94 ตลาดนัดอินทาวน์

ตลาดนัดอินทาวน์ ตลาดนัดกลางคืน รวมร้านของกิน ในทำเลซอยลาดพร้าว 94

ตลาดนัดอินทาวน์ ตลาดนัดกลางคืน รวมร้านของกิน ในทำเลซอยลาดพร้าว 94

    ตลาดนัดอินทาวน์  โครงการตลาดนัดชุมชนในเมือง ใจกลางย่านลาดพร้าว 94  ทำเลติดโรงเรียนอุดมศึกษา เป็นโครงการตลาดนัดที่รวบรวมร้านอาหารอร่อยๆ ในสไตล์ตลาดนัดอาหาร ล็อคอาหารกับหลากหลายร้านเด็ด พร้อมโซนที่นั่งทานอาหาร สำหรับลูกค้าที่ต้องการทานที่ตลาดเลย ยังมีโซฯศูนย์อาหารใต้หลังคาถาวร ตลาดเปิดให้บริการวันจันทร์ถึงวันเสาร์ ตั้งช่วงเย็นๆ เป็นต้นไป

    ภายใน ตลาดนัดอินทาวน์ จัดออกเป็นโซนตลาดนัด และ โซนศูนย์อาหาร ล็อคตลาดนัดมีจุดต่อไฟฟ้าให้ ร้านอาหารใหญ่จะตั้งอยู่ด้านในโครงอาคารหลังคาถาวร พื้นเทด้วยค่อนกรีตทั้งหมด มีที่จอดรถ มีห้องน้ำให้บริการ  ปัจจุบันมีร้านอาหารเปิดขายด้วยกันหลาย เช่น ต.เนื้อย่างโคขุนรสเด็ด , ร้านมะม่วงน้ำปลาหวาน , ร้านขนมเบื้องญวน , ร้านกระเพาะปลาเจ้าเก่า , ร้านขายกุยช่ายทอด , ร้านข้าวคลุกกะปิอิ่มอุ่น , ร้านซุปเนื้อตุ๋นรสแซบจี๊ด , ชายสี่ บะหมี่ เกี๊ยว , านอาหารตามสั่ง “ร้านถุงเงิน” , กัตโตะ ชานมไข่มุก เป็นต้น

    สำหรับ ตลาดนัดอินทาวน์ เป็นตลาดนัดขนาดกลาง ที่อยู่ใจกลางชุมชนเขตเมือง มีการจัดพื้นที่แบบอิสระ เน้นขายสินค้าหมวดอาหารเป็นหลัก เป็นอีกแหล่งฝากท้องของคนในย่านนี้ มีทั้งอาหารที่สามารถซื้อกลับไปทานที่บ้านได้ และ ร้านอาหารที่สามารถนั่งทานที่ตลาดเลยก็ได้ เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาทำเล ในย่านนี้ สามารถโทรสอบถามทางเจ้าหน้าที่โครงการได้เลย แจ้งว่า…ทราบ มาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานเว็บด้วยนะ   

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดอินทาวน์
ที่ตั้งโครงการ: 333 ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวันวันจันทร์-เสาร์
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา 15.00 -22.00 น.
รายละเอียดโครงการ: In town market ตลาดนัดอินทาวน์  , เปิดบริการทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 15.00 -22.00 น. , กับบรรยากาศยามค่ำคืน , เย็นสบายนั่งได้ทั้งคืน , อาหารอร่อย ราคาถูก , มีที่นั่งส่วนกลางไว้บริการ , มีที่จอดรถสำหรับลูกค้าฟรี , ห้องน้ำสะอาด , เลิกงานไม่รู้จะไปไหน แวะมาหาเราได้น๊าาาา ทำเลดี ติดโรงเรียน แหล่งพนักงานออฟฟิศ แหล่งที่อยู่อาศัย หอพัก คอนโด , ที่จอดรถกว้างขวาง เหมาะสำหรับธุรกิจที่มองหาทำเลที่กว้างขวางและสะดวกสบาย สามารถแบ่งล็อค หน้ากว้าง 5 เมตร หรือ 10 เมตรตามความต้องการได้





Advertisements

ค่าเช่าล็อค ตลาดนัดอินทาวน์
– โปรโมชั่น โซน A B (4×2) รายเดือน วันละ 370 บาท จากปกติวันละ 525 บาท มีน้ำในตัวค่ะ
– โปรโมชั่น โซน C D E (2×2) รายอาทิตย์ รายเดือน วันละ 150 บาท จากปกติ 220 บาท
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทร. 097-171-9547 (คุณกร)





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดอินทาวน์
โทร. 097-171-9547 (คุณกร)
Facebook: In town market ตลาดนัดอินทาวน์

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.