bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดถนนคนเดินบางเมือง ตลาดนัดเปิดใหม่กลางซอยอักษรลักษณ์ สมุทรปราการ ตลาดนัดถนนคนเดินบางเมือง

ตลาดนัดถนนคนเดินบางเมือง ตลาดนัดเปิดใหม่กลางซอยอักษรลักษณ์ สมุทรปราการ

ตลาดนัดถนนคนเดินบางเมือง ตลาดนัดเปิดใหม่กลางซอยอักษรลักษณ์ สมุทรปราการ

    ตลาดนัดถนนคนเดินบางเมือง  ตลาดนัดเปิดใหม่ในทำเลชุมชนซอยอักษรลักษณ์ หรือ ซอยสุขุมวิท31 (สุขุมวิทสายเก่า) ตลาดเปิดให้บริการนัดแรกตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 ในรูปแบบตลาดนัดกลางแจ้ง เปิดโล่งสไตล์เต้นท์ร้านตลาดนัด ตัวตลาดติดถนนรถวิ่งผ่านตลอด มีล็อคจำนวนจำกัด รับร้านของกินทุกประเภท โดยไม่ซ้ำกับเจ้าเดิมที่ขายอยู่

   ล็อคใหญ่ 2×4 เมตร มีเต้นท์ให้ ขายได้ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง หรือ อาหารที่ปรุงร้านหน้างาน ซึ่งสามารถใช้แก๊สได้ ค่าล็อคไม่แพง จ่ายรายเดือน คือ 1500 บาท ตกวันละ 50 บาท ขายได้ทุกวัน เพื่อนๆ ที่สนใจเปิดล็อคขายของกับ “ตลาดนัดถนนคนเดินบางเมือง” แนะนำให้โทรสอบถาม ล็อคว่างก่อน แจ้งชนิดสินค้าที่ต้องการขาย อย่าลืมแจ้งว่า…ทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ

   สำหรับ… “ตลาดนัดถนนคนเดินบางเมือง” ตั้งอยู่ในทำเลชุมชนที่พักอาศัย ในซอยที่มีการจราจรหนาแน่น สามารถเข้าออกได้หลายทาง ตลอดเส้นทางมีหมู่บ้าน บ้านพักอาศัย ร้านค้า หอพัก ห้องเช่า โรงงานขนาดย่อม ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ จึงมีคนอาศัยอยู่ในบริเวณนี้จำนวนมาก ทำให้เกิดเศรษฐกิจชุมชน มีความต้องการจับจ่ายใช้สอย เพื่อนๆ ที่กำลังมองกลุ่มลูกค้าชุมชนที่พักอาศัย ในอำเภอเมืองสมุทรปราการ ตลาดที่นี่ ก็เป็นอีกตลาดที่น่าสนใจ เพื่อนๆ สามารถเข้ามาดูทำเลจริงได้ทุกวัน ตามวัน-เวลาที่ตลาดเปิด มีข้อสงสัยสามารถโทรสอบถามตามช่องทางการติดต่อด้านล่างได้เลยครับ

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดถนนคนเดินบางเมือง
ที่ตั้ง: JJ55+J2F, Aksorn Lak, ตำบล บางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10270
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา 16:00-20:00 น.
รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดถนนคนเดินบางเมือง (ตรงข้ามร้านหมูกะทะน้องเจน) ขายได้ทั้งวัน ตลาดนัดเปิดทุกวัน เริ่ม วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 ขอบคุณพ่อค้าแม่ค้าทุกๆคนด้วยนะ ครับ ขอบพระคุณครับ ของกินมีเต้นให้นะครับ ของกินทุกอย่างลงได้ครับ ร้านค้าที่ต้องการ ไก่สด ปลาสด ของทะเลเต็มระบบแล้วครับ ขอบคุณมากๆครับ เร็วๆนี้เจอกัน หมูสดโลละ100บาท ผักกำใหญ่กำละ5บาท ตลาดนัดเช้า ขอบพระคุณมากๆ ครับ





Advertisements

ค่าเช่าล็อค ตลาดนัดถนนคนเดินบางเมือง
– ค่าเช่าเดือนละ 1,500 บาท (รวมไฟฟ้าแล้ว)
– ขนาดล็อค 2×4 เมตร





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดถนนคนเดินบางเมือง
โทร. 062-320-4722 (คุณเจ)

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.