bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาด 70 ล้าน อุทยานหินเขางู “ตลาดนัดเปิดใหม่หน้าแหล่งท่องเที่ยว unseen เมืองราชบุรี” ตลาด 70 ล้าน อุทยานหินเขางู

ตลาด 70 ล้าน อุทยานหินเขางู “ตลาดนัดเปิดใหม่หน้าแหล่งท่องเที่ยว unseen เมืองราชบุรี”

ตลาด 70 ล้าน อุทยานหินเขางู “ตลาดนัดเปิดใหม่หน้าแหล่งท่องเที่ยว unseen เมืองราชบุรี”

    ตลาด 70 ล้าน อุทยานหินเขางู  ตลาดนัดเปิดใหม่ ที่ตั้งอยู่ทำเลแหล่งท่องเที่ยว ซึ่งอยู่ด้านหน้า “ อุทยานหินเขางู ราชบุรี ” โดยตลาดเปิดในรูปแบบกลางแจ้ง บนพื้นที่ลานกว้าง(เทคอนกรีต) ในคอนเซ็ป “ ตลาดนัดท่องเที่ยวสไตล์ คลู ๆ  เพื่อนักเที่ยวท่อง เพื่อชุมชน ” 

    ในช่วงเย็นทุกวันศุกร์ เสาร์ จะได้พบกับร้านอาหารอร่อยๆ เครื่องดื่มนานาชนิด ในราคาสบายกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็น… โกโก้บำบัด , ทาโกะยากิ , เกี๊ยวทรงเครื่อง ,  ร้านนางฟ้า ปลาเผา กุ้งเผา , S SIS CAFE| Teriyaki Station , คนรักกะหรี่ , ใจใจกุ้งเต้น , เนื้อพวงทอด/ลูกชิ้นเอ็น/เอ็นเนื้อย่าง , โตเกียว Meaw me , สุกี้โรล , ขนมไข่ยิ้มปังปิ้ง , ปังเย็นภูเขาไฟ ,  รักษ์สุขภาพ , VP Flower , Pubarmixzaas , กางเกงใส่สบาย และอื่นๆ อีกหลายร้าน

   ทางโครงการยังเปิดโอกาส นักร้อง นักดนตรี หน้าใหม่ , น้องๆ ที่ความสามารถพิเศษในรูปแบบต่างๆ มาทำการแสดงที่ตลาดได้ฟรี และ ยังมีการจัดกิจกรรม เพื่อตอบโจทย์ความสุขแบบเต็มอิ่ม ซึ่งที่ผ่านมา..ได้จัดกิจกรรมอย่างเนื่อง เช่น งาน ชม ชิม ช้อป นั่งชิล ตลาด 70 ล้าน อุทยานหินเขางู , การแสดงมวยไทย จากโรงเรียนเทศบาล 2 , การแสดงโขน จากโรงเรียนเทศบาล 1 , การแสดงเป่าแคนและขลุ่ย จากวง Green Gamol Fin

   ตลาด 70 ล้าน อุทยานหินเขางู  มีพื้นที่ 4 โซน คือ โซนร้านค้า ร้านอาหาร , โซน Food Truck , โซน ลานนั่งชิล เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง , โซน ลานกิจกรรม ตื่นตาไปกับโชว์สุดพิเศษ ปัจจุบันทางโครงการยังเปิดรับร้านค้าที่สนใจขายของกับทางตลาด  สามารถยื่นรายละเอียดร้านค้า สินค้าที่ต้องการ ประวัติพอสังเขป เหตุผลที่อยากมาเปิดขายกับโครงการ ได้ทางช่องทาง inbox เพจ facebook ตลาด 70 ล้าน อุทยานหินเขางู หรือ หากมีข้อสงสัย โทนสอบถามได้ตามเบอร์โทรด้านล่าง ( อย่าลืมแจ้งว่า ทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานเว็บด้วยนะครับ)

ข้อมูลทั่วไป ตลาด 70 ล้าน อุทยานหินเขางู
ที่ตั้งโครงการ: ลาน ตลาด 70 ล้าน อุทยานหินเขางู ตำบลเกาะพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี
ระเภทโครงการ:
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน ศุกร์-เสาร์ (อาจจะเปิดให้บริการวันอาทิตย์ในอนาคต)
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา 16.00 น. – 22.00 น.
รายละเอียดโครงการ: โครงการ ตลาด 70 ล้าน อุทยานหินเขางู ขอเชิญชวนมาเที่ยว ชม ชิม ช้อป นั่งชิล ตลาด 70 ล้าน อุทยานหินเขางู ตลาดยามเย็นแห่งใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศอุทยานหินเขางู วิวหลักพันล้าน





Advertisements

ค่าเช่าล็อค ตลาด 70 ล้าน อุทยานหินเขางู
– วันละ:  40 บาท แต่ต้องจ่ายเหมา 80 บาท สำหรับ 2 วันศุกร์เสาร์ (หากมีวันอาทิตย์ในอนาคต จะเป็น 120 บาท สำหรับ 3 วัน), ไม่มีค่าประกันพื้นที่
– ค่าขยะ: วันละ 20 บาท
– ค่าไฟ: ตามการใช้งาน ตามเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ (รายละเอียดสามารถสอบถามแอดมินที่เพจตลาด)
ขนาดล็อคที่ให้: 2*2 เมตร
– มีเต้นท์ให้ (ทางตลาดมีซุ้มให้สำหรับร้านค้าประจำ หากต้องการนำเต็นท์มาเอง **ต้องเป็นเต็นท์สีขาวเท่านั้น** อนุโลมให้ใช้ผ้าขาวมาคลุมก่อนได้)
จำนวนล็อคทั้งหมด : 50 ล็อค
วิธีการจองล็อค : จองผ่าน Facebook เพจ ตลาด 70 ล้าน อุทยานหินเขางู





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาด 70 ล้าน อุทยานหินเขางู
โทร. 087-566-6395 (สนุกเกอร์)
โทร. 092-415-6155 (หมูปิ้ง)
Facebook: ตลาด 70 ล้าน อุทยานหินเขางู

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.