bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ธ.ก.ส.สัญจร 2567 จัดที่โครงการ BOX SPACE Ratchayothin ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ธ.ก.ส.สัญจร 2567 จัดที่โครงการ BOX SPACE Ratchayothin

ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ธ.ก.ส.สัญจร 2567 จัดที่โครงการ BOX SPACE Ratchayothin

ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ธ.ก.ส.สัญจร 2567 จัดที่โครงการ BOX SPACE Ratchayothin

    ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ธ.ก.ส.สัญจร 2567 งานที่จัดโดยทีมงาน “Box space รัชโยธิน” ซึ่งมีจุดมุ่งหมายจากทีมผู้บริหารโครงการบ๊อคสเปซ์ ให้พื้นที่เช่ามีส่วนในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์จากชุมชนต่างๆ ให้มีที่ขายสินค้าของตัวเอง ให้มีคนรู้จักถึงฝีมือคนไทยมากขึ้น จึงได้รวบรวมสินค้าชุมชน สินค้าจากกลุ่มเกษตรกร สินค้าจากกลุ่มแม่บ้าน ทั้งหมวดอาหาร , งานฝีมือ , ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มาไว้ในที่เดียว

    งาน ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ธ.ก.ส.สัญจร จะจัดเพียง 3 วัน/เดือน เท่านั้น และ จัดตลอดปี 2567 สามารถติดตาม วัน- เวลา ในการจัดตลาดของแต่ละเดือนได้ทางเพจ Facebook BOX SPACE Ratchayothin หากมีข้อสงสัย หรือติดตามสอบถามพื้นที่เช่าส่วนต่างๆ สามารถสอบถามกับทางแอดมินเพจได้เลย

    สำหรับพื้นที่ทำเล ที่จัดงาน ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ธ.ก.ส.สัญจร เป็นทำเลตลาดนัดเช้า -ตลาดนัดกลางวัน ที่มีกลุ่มลูกค้าประจำแน่นอน คือ กลุ่มพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ และ กลุ่มพนักงานออฟฟิศที่ทำงานอยู่ใกล้ๆกับโครงการ เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อดี ตัวตลาดหลักเปิดขายทุกวันจันทร์-ศุกร์ ทำเลโดยรอบหนาแน่นด้วยอาคารใหญ่ๆ ห้างสรรพสินค้า โรงหนัง และ สถานที่สำคัญๆ มากมาย ในรอบบริเวณนี้ จึงมาผู้คนจำนวนมาก เป็นทำเลขายของที่น่าสนใจทีเดียว เพื่อนๆ..ที่ อยากขายของในตลาดนัดบ็อคซ์ สเปช สามารถติดต่อสอบถามกับทางโครงการได้โดยตรง ตามช่องทางการติดต่อด้านล่างได้เลยนะครับ (อย่าลืมแจ้งว่าทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ ^_*)

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ธ.ก.ส.สัญจร 2567
ที่ตั้ง: 15-15/1 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร, Bangkok, Thailand, Bangkok (โครงการ Box space รัชโยธิน)
ประเภทโครงการ: งานตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: วันจันทร์ ,อังคาร ,วันพุธ
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา 06.00 – 15.00 น.
รายละเอียดโครงการ: งาน ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ธ.ก.ส.สัญจร 2567 เราคัดสรร จากกลุ่มเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ SMEs ให้ลูกค้าได้เดินชิลล์  บรรยากาศสบายๆ พร้อมร้านค้าที่เราคัดสรรมาให้คุณ อาทิ ของฝาก ขนมไทย ของทานเล่น ผัก ผลไม้ตามฤดูกาล เสื้อผ้า ผ้าไหม ฯลฯ 





Advertisements

ค่าเช่าล็อค ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ธ.ก.ส.สัญจร 2567





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ธ.ก.ส.สัญจร 2567
FB: BOX SPACE Ratchayothin

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.