bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดชัชวาลคลอง7 ตลาดสดใหญ่ ครบวงจร ทำเลดีในลำลูกกา ค้าปลีก-ค้าส่ง 24 ชม. ตลาดชัชวาลคลอง7

ตลาดชัชวาลคลอง7 ตลาดสดใหญ่ ครบวงจร ทำเลดีในลำลูกกา ค้าปลีก-ค้าส่ง 24 ชม.

ตลาดชัชวาลคลอง7 ตลาดสดใหญ่ ครบวงจร ทำเลดีในลำลูกกา ค้าปลีก-ค้าส่ง 24 ชม.

    ตลาดชัชวาลคลอง7 โครงการตลาดขนาดใหญ่ ติดถนนเรียบคลอง7 ลำลูกกา ที่มีเนื้อที่กว่า 42,000 ตารางเมตร จัดสรรออกเป็นโซนต่างๆ หลายโซน โดยมีตลาดหลักที่ออกแบบเป็นอาคารหลังคาทรงสูงชั้นเดียว ในโทนสีสันสดใส ให้ความรู้ร่าเริง เพลิดเพลิน กับการใช้สอยในตลาดได้เป็นอย่างดี

    ตัวตลาดหลัก จัดแบ่งออกเป็นล็อคตลาดสด และ ล็อคตลาดห้อง ประด้วยโซนขายอาหารปรุงสำเร็จ-อาหารปรุงร้อน-อาหารปรุงสุกใหม่ กับเมนูอาหารอร่อยๆ มากมาย ในราคาสบายกระเป๋า ตอบโจทย์กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ ยังมีโซนขายของใช้-ของจำเป็น-สินค้าอุปโภคบริโภค-สินค้าเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย , โซนตลาดสด ที่มีของขายแบบครบวงจร ทั้งของทะเลสด ผัก ผลไม้ ข้าวสาร-อาหารแห้งต่างๆ มีให้เลือกซื้อได้อย่างจุใจ

    ตลาดชัชวาลคลอง7 ยังมีที่จอดรถด้านท้ายพื้นที่ สามารถรองรับรถยนต์ได้จำนวนมาก มีร้านค้าใหญ่ด้านหน้าโครงการ เช่น ร้าน มิสเตอร์ ดี.ไอ.วาย , ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น-อีเลฟเว่น , ร้าน Big C mini ยังมีร้านขายทองเยาวราช , ร้านแว่นตา , ร้านขายยา , ร้านรองเท้า , ร้านขายของเล่น ร้านในโซนด้านหน้าสามารถติดต่อเช่าได้ที่สำนักงาน

       สำหรับ ตลาดชัชวาลคลอง7  ตั้งอยู่ในทำเลเส้นถนนคลอง7 ที่เชื่อมออกได้ 2 เส้นทาง ทั้งทางด้านถนนรังสิต-นครนายก และ ลำลูกกา  ถนนคลองเจ็ด เป็นถนนสี่ช่องการจราจร ตลอดเส้นทางหนาแน่นไปด้วยโครงการหมู่บ้าน หอพัก อพาร์เมนท์ ห้องเช่า อาพาณิชย์ โรงเรียน ร้านค้าต่างๆ ตลอดทั้งสายน่าจะมีหมู่บ้านเกือบ 20 โครงการ เป็นอีกทำเลถนนที่มีการขยายต่ออย่างต่อเนื่อง เป็นอีกทำเลโซนที่พักอาศัยที่น่าสนใจอย่างมาก

ข้อมูลทั่วไป ตลาดชัชวาลคลอง7
ที่ตั้งโครงการ: เลียบถนนคลอง7 ลำลูกกา
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: อังคาร, พุธ, ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: 13.00-21.00 น.
รายละเอียดโครงการ: ตลาดชัชวาลคลอง7 ตั้งอยู่ภายในตลาดชัชวาลคลอง7 โซนตลาดนัดตั้งอยู่ทางลานจอดรถด้านหน้าของตลาด จำหน่ายสินค้า เสื้อผ้า แฟชั่น คลองถม และ เบ็ดเตล็ด อย่างครบวงจร , ตลาดชัชวาลคลอง7 พร้อมเสิร์ฟวัตถุดิบประกอบอาหาร สดใหม่ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น เนื้อหมู เนื้อวัว เนื้อไก่ อาหารทะเล ผักสด ผลไม้  อาหารสำเร็จรูป  เรามั่นใจในคุณภาพที่คัดสรรมาอย่างดี เพื่อมื้ออาหารที่อร่อยและปลอดภัยของทุกท่าน
– ตลาดเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 03:00-21:00 น.
– สำนักงานขาย เปิดทุกวันเวลา 08:00-18:00 น.





Advertisements

ราคาค่าเช่า ตลาดชัชวาลคลอง7
– ตลาดหลัก ติดต่อสำนักงาน
รายวัน
-อังคาร พุธ 100 บาท/ล๊อค
-ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 120 บาท/ล๊อค ฟรี!! ค่าไฟ
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ผู้ที่สนใจค้าขายสามารถเข้ามาจองล๊อคที่จุดเต้นท์จองล๊อคหน้า Mini BigC ได้ หรือ โทรเข้ามาจองได้ที่ คุณเค 085-596-3654 แล้วรอเรียกล๊อคเวลา 14.00น. ที่จุดจองล๊อคครับ





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดชัชวาลคลอง7
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณเค
โทรศัพท์: 085-596-3654

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.