bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
5 ตลาดนัดเช้าขายของกิน ไปดูทำเลล็อคขายของตลาดนัดเช้ากัน... 5 ตลาดนัดเช้าขายของกิน ไปดูทำเลล็อคขายของตลาดนัดเช้ากัน...

5 ตลาดนัดเช้าขายของกิน ไปดูทำเลล็อคขายของตลาดนัดเช้ากัน…

5 ตลาดนัดเช้าขายของกิน ไปดูทำเลล็อคขายของตลาดนัดเช้ากัน…





Advertisements

    ทำเลขายของในรูปแบบตลาดนัดเช้า เป็นอีก 1 ทำเลขายของที่น่าสนใจ เป็นทำเลที่มีความต้องการสูงอยู่เหมือนกัน ด้วยเป็นทำเลที่สามารถเปิดร้านขายของในช่วงเช้า ซึ่งสามารถขายของได้ง่าย เพราะลูกค้าใช้การตัดสินใจซื้อเร็ว ขายง่าย ขายคล่อง โดยสินค้าในหมวดอาหาร ด้วยเหตุอาหารเช้าเป็นปัจจัยพื้นฐาน ที่มนุษย์ต้องการ

   ยิ่งในยุคสมัยนี้…ที่มีความเร่งรีบในการใช้ชีวิต เร่งรีบในการเรียน เร่งรีบในการทำงาน  จนหลายคนไม่มีเวลาทำอาหาร ส่วนใหญ่จึงต้องใช้วิธีซื้ออาหารกินตอนเช้า  สินค้าอย่างอาหารเช้า ที่จะเปิดขายนั้นจะมีรูปแบบเฉพาะตัวเป็นพิเศษ  เพื่อที่จะให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตของลูกค้า จึงมีรูปแบบเฉพาะดังนี้





Advertisements

   อาหารเช้าที่ขายดีในตลาดนัดเช้า คือ ต้องมีความง่ายในการรับประทาน ทานได้ง่ายไม่ยุ่งยาก , ต้องมีคุณทางอาหารครบ 5 หมู่ , ต้องมีราคาไม่แพง มีความเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย และ คุณภาพของสินค้า , สามารถซื้อกลับได้ หีบห่บสะดวก , ปรุงร้อนได้รวดเร็ว , ใช้เวลาในการประกอบเป็นจานอาหารได้รวดเร็ว , อาหารที่คุ้นเคย จะเข้าใจได้ง่ายสำลูกค้า , รสชาตถูกปากลูก ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย , ใช้พื้นที่ไม่มาก ก็สามารถเปิดขายได้เลย , เป็นแบบหีบห่อ ก็ขายดี , เป็นแบบปรุงร้อน ต้องสามารถเตรียมวัตถุดิบ ปรุงได้ทันที โดยส่วนใหญ่ คือ เน้นความรวดเร็วเป็นหลัก

   วันนี้ทางทีมงานเว็บไซต์ จะนำเสนอ ตลาดนัดเช้าต่างๆ  ในหลายทำเล เพื่อนที่กำลังมองทำเลขายของในลักษณะนี้ ให้ลองพิจารณาหลายๆมุมมอง ให้สอดคล้องกับ ตัวสินค้าของเพื่อน กลุ่มเป้าของสินค้า อาชีพ การงาน การศึกษา จึงจะสามารถคัดตลาดนัดที่ต้องการขายได้ เราไปดูตลาดนัดเช้ากันเลยครับ

โซนตลาดสด “ตลาดชลประทาน” ครบเครื่องเรื่องของสด กับ ตลาดนัดเช้า ย่านปากเกร็ด , ตลาดนัดนี้ขายตอนเช้า มีทั้งตลาดนัดอาหารเช้า และ ตลาดสด นัดใหญ่จะเป็น เสาร์-อาทิตย์ คนเยอะเป็นพิเศษ
https://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/30887

“อยู่สอาดมาร์เก็ต” ตลาดนัดเช้า ทำเลดีปากซอยศรีนครินทร์ 53 ใกล้ห้างใหญ่ (พื้นที่เช่าล็อคและห้อง)
https://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/30923

ตลาดเช้าริมสวน เปิดรับร้านขายของตอนเช้า ตลาดนัดในเขตชานเมืองกรุงเทพมหานคร
https://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/30544

BOX SPACE Ratchayothin “ตลาดนัดเช้า รวมของอร่อย ติดธนาคาร SCB สำนักงานใหญ่”
https://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/29899

ตลาดสัมมากร (รามคำแหง) แหล่งรวมอาหารสด อาหารปรุงสำเร็จ สินค้าแฟชั่น มาที่นี่เดียวได้ครบทุกอย่าง
https://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/26501

   สำหรับทำเลขายของในตลาดนัดเช้า นั้น.. เป็นทำเลที่เข้าใจง่ายมาก แถมมีข้อดี คือ ใช้เวลาขายไม่นาน เริ่มตีห้า สายๆ ก็เก็บร้านได้แล้ว  บางร้านที่เปิดขายมานาน จนลูกค้าติดแล้ว อาจใช้เวลาขายน้อยกว่านั้นอีกก็ได้  เป็นทำเลที่ทำรายได้สม่ำเสมอ ขอเพียงรักษาคุณภาพ ความสะอาด ราคา ได้นาน ได้เหมาะสม ก็จสามารถขายได้ดีเลยทีเดียว

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.