bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดวันสุขมิตรทาวน์อำนาจเจริญ โครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกใน จ.อำนาจเจริญ ทำเลใจกลางเมือง ตลาดวันสุขมิตรทาวน์อำนาจเจริญ

ตลาดวันสุขมิตรทาวน์อำนาจเจริญ โครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกใน จ.อำนาจเจริญ ทำเลใจกลางเมือง

ตลาดวันสุขมิตรทาวน์อำนาจเจริญ โครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกใน จ.อำนาจเจริญ ทำเลใจกลางเมือง

    ตลาดวันสุขมิตรทาวน์อำนาจเจริญ  โครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกในจังหวัดอำนาจเจริญ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง บนเนื้อที่ 50,000 ตารางเมตร (แนวราบ) ในโครงการพื้นที่ให้เช่า  ที่ผสมผสานรูปแบบร้านค้า , ตลาดนัด และ ถนนคนเดินไว้อย่างลงตัว โดยประกอบไปด้วย

     “ตลาดนัดวันศุกร์” ตลาดนัดเก่าแก่ที่อยู่คู่เมืองอำนาจเจริญมามากกว่า 20 ปี , “ถนนคนเดินวันพุธ” ตลาดนัดเปิดท้าย แบกับดิน สำหรับคนเมือง พ่อค้า แม่ค้าในพื้นที่ ต่างอำเภอ จังหวัดใกล้เคียง ต่างแวะเวียน เข้ามาตอกมุด ตั้งเต็นท์ จำหน่ายสินค้า ทั้งอุปโภค บริโภค สินค้าใหม่ มือสอง อุปกรณ์การเกษตร ต้นไม้ และอื่นๆมากมายหลากหลายรายการ

    ร้านค้าห้อง ในรูปแบบสไตล์ร้านในคอมมูนิตี้มอลล์ ที่มีร้านต่างๆ อาธิเช่น มินิโซ(MINISO) สาขาอำนาจเจริญ , BaNANA ร้านจำหน่าย สินค้าอุปกรณ์ คอมพิวเตอร์ ราคาถูก อุปกรณ์ไอที มีครบ , ร้านอาหาร , ร้านขนม , ร้านเซี่ยงไฮ้ ฮอทพอท อำนาจเจริญ , เป็นต้น

    “วันสุข มิตรทาวน์” ตั้งอยู่ในทำเลตรงข้าม โรงพยาบาลอำนาจเจริญ และยังใกล้กับ ธนาคารพานิชย์ โรงเรียน ศูนย์ราชการต่างๆ ในรัศมี 1 กิโลเมตร จึงไม่แปลกใจเลย ที่ “วันสุขมิตรทาวน์” จะกลายเป็นแหล่งคอมมูนิตี้แห่งใหม่ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่น วัยทำงาน ผู้ที่อาศัยอยู่ในตัวเมือง และอำเภอใกล้เคียง ทั้งในเรื่องความสะดวกสบายในการเดินทาง การจอดรถ และการจับจ่าย ซื้อของครบ จบ ในที่เดียว

ข้อมูลทั่วไป ตลาดวันสุขมิตรทาวน์อำนาจเจริญ
ที่ตั้งโครงการ: ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลอำนาจเจริญ 546 หมู่ 6 ถนนอรุณประเสริฐ ตำบลบุ่ง อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ 37000
ประเภทโครงการ: คอมมูนิตี้ + ตลาดนัด + ถนนคนเดิน
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา
– ร้านค้าห้องในโครงการ ทุกวัน
– ตลาดนัดวันศุกร์ (เปิดให้บริการทุกวันศุกร์ เวลา 07:00-13:00 น.)
– ถนนคนเดินวันพุธ (เปิดให้บริการทุกวันพุธ เวลา 14:00-20:00 น.)
รายละเอียดโครงการ: แหล่งคอมมูนิตี้แห่งใหม่ ใจกลางเมืองอำนาจเจริญ บนเนื้อที่ 30 ไร่ เป็นการผสมผสานระหว่าง ตลาดนัดวันศุกร์ (เปิดให้บริการทุกวันศุกร์ เวลา 07:00-13:00 น.), ถนนคนเดินวันพุธ (เปิดให้บริการทุกวันพุธ เวลา 14:00-20:00 น.) และร้านค้าเช่า (ร้านอาหาร, กาแฟ, กิ๊ฟช็อป และอื่นๆ เปิดให้บริการทุกวัน) เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่น วัยทำงาน ชาวเมืองอำนาจเจริญ และผู้มาเยือนทุกท่าน ทั้งในด้านความสะดวกสบายในการเดินทาง ที่จอดรถ และจับจ่ายซื้อสินค้า ครบ จบ ในที่เดียว





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดวันสุขมิตรทาวน์อำนาจเจริญ
ราคาค่าเช่า:
ตลาดนัด + ถนนคนเดิน => ราคาค่าเช่าล็อค + ส่วนกลาง เริ่มต้นที่ 30 บาทต่อวัน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ ทำเลที่ตั้ง ไม่รวมค่าน้ำประปา และไฟฟ้า)
ร้านค้าเช่าแบบรายเดือน => สอบถามเพิ่มเติมโดยตรง หรือโทรตามเบอร์ด้านล่าง





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดวันสุขมิตรทาวน์อำนาจเจริญ
โทร: 0956188373
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61564754470918

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.