bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดเทิดไทลาดกระบัง ตลาดนัดใหญ่ในย่านหลวงแพ่ง ลาดกระบัง ตลาดเทิดไทลาดกระบัง

ตลาดเทิดไทลาดกระบัง ตลาดนัดใหญ่ในย่านหลวงแพ่ง ลาดกระบัง

ตลาดเทิดไทลาดกระบัง ตลาดนัดใหญ่ในย่านหลวงแพ่ง ลาดกระบัง

    ตลาดเทิดไทลาดกระบัง ตลาดนัดขนาดใหญ่ในเขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร ด้านติดถนนหลัก โดยภายในโครงการประกอบไปด้วยหลายโซน เช่น โซนตลาดสด , โซนร้านอาหารนั่งทานชิวๆ , โซนตลาดนัดคลองถม สินค้ามือหนึ่ง-มือสอง , โซนตลาดเสื้อผ้ามืองสอง และ โซนศูนย์อาหาร มีพื้นที่จอดรถรองรับลูกค้าจำนวนมาก

    ตลาดเทิดไทลาดกระบัง  เปิดให้บริการมาหลายปีแล้ว เป็นที่รู้จักของคนในพื้นที่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในวันที่มีตลาดนัด จะมีลูกค้ามาเดินจับจ่ายใช้สอยกันอย่างคึกคัก ลูกค้าหลักๆ จะเป็นกลุ่มลูกค้าคนทำงาน , กลุ่มลูกค้าพนักงานโรงงาน ที่อยู่ในนิคนอุตสาหกรรมใกล้ๆกับตลาด นอกจากนั้นยังมีกลุ่มลูกค้าแม่บ้านรอบๆพื้นที่ มาซื้อของอีกด้วย

    สำหรับ ตลาดเทิดไทลาดกระบัง เป็นตลาดตั้งอยู่ในย่านชานเมืองกรุงเทพมหานคร ในอนาคตกำลังมีการขยายถนนตลาดเส้นทาง เป็นถนนที่สามารถสัญญาออกไปทางจังหวะฉะเชิงเทรา ตลอดเส้นทางถนนลาดกระบัง-หลวงแพ่ง กำลังมีการก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง มีธุรกิจใหญ่ๆ ตั้งอยู่ในถนนเส้นนี้ เช่น สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ , บริษัท แครี่บอย CARRYBOY , ลาดกระบัง , นิคมอุตสาหกรรมเอเชียสุวรรณภูมิ , ยังมีบริษัทอีกจำนวนมากที่ตั้งอยู่ตลอดเส้นทาง เป็นทำเลขายของฝั่งตะวันออกกรุงเทพมหานคร ที่น่าจับจองเลยทีเดียว  เพื่อนๆ…ที่สนใจขายของกับตลาดนัด สามารถโทรสอบถาม หรือ ไปติดต่อจองหน้างานได้เลย  อย่าลืมแจ้งว่าทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานเว็บด้วยนะครับ

ข้อมูลทั่วไป ตลาดเทิดไทลาดกระบัง
ที่ตั้งโครงการ: 338/1 ถ.หลวงแพ่ง แขวงขุมทอง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด+ตลาดสด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา
– ตลาดสด ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 04:00-21:00 น.
– โซนนั่งทาน เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14:00-24:00 น.
– ตลาดนัดคลองถม เปิดวันจันทร์ วันพุธ วันเสาร์ 14:00 น.
– ตลาดนัดผ้ามือสอง เปิดขายทุกวัน
– ศูนย์อาหาร เปิดขายทุกวัน
รายละเอียดโครงการ: เปิดจองพื้นที่โซนตลาดสด ตลาดสดเปิดขายทุกวันตั้งแต่ตี 4-21.00 โซนนั่งทานเปิดขายทุกวันตั้งแต่เวลา 14:00 น. ถึง 24:00 น. โซนตลาดนัดคลองถมเปิดขายทุกวันวันจันทร์ วันพุธ วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 14:00 น. เป็นต้นไป โซนผ้ามือสองเปิดขายทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00 เป็นต้นไป โซนศูนย์อาหารเปิดขายทุกวันตั้งแต่เวลา 05.00 เป็นต้นไป ทำเลดี ใกล้นิคมลาดกระบัง ใกล้นิคมเอเชีย ลานจอดรถสะดวกสบาย ห้องน้ำสะอาด





Advertisements

ค่าเช่าล็อค ตลาดเทิดไทลาดกระบัง
ราคาค่าเช่า: ราคาค่าเช่าเริ่มต้นล็อกละ 100 บาท , (ทุกโซน)
ขนาด 2 × 2 เมตร





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดเทิดไทลาดกระบัง
ชื่อผู้ติดต่อ(รับจองล็อค): คุณปิ่นโต
โทร : 099-372-2451
Facebook: ตลาดเทิดไทลาดกระบัง

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.