bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัด รพ.ยันฮี ตลาดนัดในร่ม ทำเลติดโรงพยาบาลเอกชน ตลาดนัด รพ.ยันฮี

ตลาดนัด รพ.ยันฮี ตลาดนัดในร่ม ทำเลติดโรงพยาบาลเอกชน

ตลาดนัด รพ.ยันฮี ตลาดนัดในร่ม ทำเลติดโรงพยาบาลเอกชน

    ตลาดนัด รพ.ยันฮี โครงการตลาดนัดสไตล์กึ่งรวมศูนย์อาหาร ที่มีทำเลติดกับโรงพยาบาลชื่อดัง อย่าง… “โรงพยาบาลยันฮี”  ที่ตัวตลาดมีลักษณะตลาดในร่ม ภายใต้โครงหลังคาถาวร ที่ครอบคลุมทั้งตลาด อยู่ทำเลที่ติดกับถนนใหญ่ เดินทางได้สะดวกสบาย มีระบบขนส่งมวลชลผ่านหน้าตลาด ไม่ว่าจะเป็น.. รถประทาง , รถไฟฟ้า

    ภายใน.. ตลาดนัด รพ.ยันฮี  แบ่งส่วนต่างๆ เช่น โซนร้านอาหาร , โซนของใช้ทั่วไป – เสื้อผ้า , และมีโซนส่วนกลางสำหรับลูกค้านั่งรับประทานอาหาร รับลูกค้าได้ประมาณ 40-50 ที่นั่ง , ยังโซนร้านค้าห้องอยู่ส่วนพื้นที่ตลาดด้วย  ตลาดเปิดทุกวัน ตั้งแต่เช้า จนไปถึงหกโมงเย็น ลูกค้ากลุ่มหลักๆ ก็คือ ผู้ที่อาศัยอยู่รอบตลาด ผู้ที่มาใช้บริการในโรงพยาบาล และ เจ้าหน้าบุคลกรของโรงพยาบาล

    โซนร้านอาหารจัดระเบียบเป็นแบบล็อค สไตล์บูธร้านอาหาร พื้นที่เป็นพื้นกระเบื้อง หลังคาสูงอากาศถ่ายเทได้ดี ระบบไฟฟ้า ระบบน้ำ พร้อมใช้งาน ตัวเคาเตอร์ปูด้วยกระเบื้องสีขาวที่ตัดโครงร้านสีเหลือง สวยงาม ส่วนที่เป็นร้านค้าแฟชั่น ก็ทาด้วยสีเหลืองอ่อนดูสบายตา และยังสวนแนวตั้ง เพื่อให้บรรยากาศผ่อนคลายแก่ลูกค้าที่มารับทานอาหารอีกด้วย

     สำหรับ ตลาดนัด รพ.ยันฮี  เป็นตลาดนัดของคนเมือง ที่ตอบจอบไลฟ์สไตล์ของคนทำงาน เป็นแหล่งฝากท้อง หาซื้อของกิน พักทานอาหารเที่ยง แวะซื้อของใช้จำเป็น เป็นทำเลตลาดที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าคนเมือง  เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาทำเลในเมืองหลวง ทำเลที่อิงกับโรงพยาบาลใหญ่ , ตลาดนัด รพ.ยันฮี ก็เป็นอีกหนึ่งตลาดที่หน้าสนใจทีเดียว เพื่อนๆ ที่สนใจติดต่อโทรตามเบอร์โทรด้านล่าง อย่าลืมแจ้งว่าทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานเว็บด้วยนะครับ

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัด รพ.ยันฮี
ที่ตั้งโครงการ: รพ.ยันฮี ถนนจรัญสนิทวงศ์ บางอ้อ
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 7.00-18.00 น.
รายละเอียดโครงการ:
    ตลาดนัด รพ.ยันฮี ถนนจรัญสนิทวงศ์ อยู่ในบริเวณโรงพยาบาล (นอกตัวอาคาร) เป็นตลาดในร่ม เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่ 7.00-18.00 น. ไม่เว้นวันหยุด จำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และ แยกโซนอาหารปรุงสุกพร้อมทานให้อยู่โซนด้านหน้า เป็นล็อกสำเร็จมีเคาน์เตอร์และตู้เก็บของทุกล็อก หลังคาสูงโปร่ง อากาศถ่ายเทสะดวก ช่องทางเดินระหว่างล็อกกว้าง สะดวก ไฟฟ้าส่องสว่างเพียงพอ มีที่นั่งรับประทานอาหารสะอาดสะอ้าน โซนสินค้าอุปโภคและสินค้าแฟชั่น อยู่โซนด้านหลัง ช่องทางเดินกว้าง เดินช้อปปิ้งได้สะดวก





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดนัด รพ.ยันฮี
ราคาค่าเช่า: อัตราค่าเช่ารายวันระหว่าง 200-300 บาทต่อวัน (แล้วแต่ขนาดของพื้นที่ และทำเล มีทั้งแบบรายวันและรายเดือน โดยแยกโซนจำหน่ายอาหารปรุงสุกพร้อมทานและโซนสินค้าแฟชั่น)
ค่าประกันน้ำ-ไฟฟ้า: ไม่มีค่าใช้จ่าย
ค่าน้ำยูนิตละ: ไม่มีค่าใช้จ่าย
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ: สอบถาม
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: หลายขนาด แล้วแต่ประเภทสินค้าและพื้นที่
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียด (คุณบอล) 085-999-4248 , (คุณตั้ม) 097-284-3973 , 081-143-5288





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามพื้นที่จองล็อคได้ที่ ตลาดนัด รพ.ยันฮี
โทร. 085-999-4248 (คุณบอล)
โทร.097-284-3973 , 081-143-5288 (คุณตั้ม)

copyright

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.